3 động tác squat giúp bạn có vòng mông "căng đét"

3 động tác squat giúp bạn có vòng mông “căng đét”

Sở hữu vòng mông căng tròn niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Không thể phủ nhận rằng, vòng 3 giúp bạn trông quyến rũ hơn và thu hút hơn đặc biệt với những người khác giới. Nhiều bạn “bẩm sinh” không có vòng 3 hoàn hảo nhưng lại bận bịu với công việc và không có thời gian để đến các phòng tập Gym. Vậy đâu sẽ là giải pháp giúp bạn cải thiện vùng cơ thể khó nhằn ấy tại nhà? Queen spa – Spa in Da Nang sẽ tiết lộ với bạn 3 động tác squat giúp vòng mông căn tròn chỉ  vài phút mỗi ngày.

vong-3-can-tron

Hướng dẫn sở hữu vòng mông căng tròn với 3 động tác squat đơn giản

Tất cả bạn cần chuẩn bị đó là một tấm thảm yoga, hai quả tạ tay ( hoặc hai chai nước) , một cuốn lịch bàn và quan trọng nhất đó là ý chí mong muốn để cải thiện vóc dáng của bạn. Bài tập thể dục này được huấn luyện viên hàng đầu thế giới: Angela Lee thực hiện, bạn nên duy trì bài tập này trong 30 ngày liên tục nhé!

Lên kế hoạch cho bài tập của mình

Bài tập có 3 động tác, bạn sẽ tập mỗi động tác từ 2 – 3 phút sau đó nghỉ 1 phút và thực hiện động tác tiếp theo. Với mỗi ngày, bạn nên bỏ ra ít nhất 11 phút tập mỗi ngày, đừng quên thư giãn cơ bắp trong những lúc nghỉ bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm: 7 động tác yoga giúp bạn có bộ ngực căng tròn

Động tác squat mông cơ bản

động tác squat mông cơ bản
động tác squat mông cơ bản

Đặt hai chân của bạn rộng bằng vai, giữ thẳng lưng, hai tay song song đưa về phía trước và gập đầu gối xuống 1 góc 90 độ, sao cho giống tư thế đang ngồi ghế. Điều quan trọng đó là bạn phải giữ được thăng bằng và giữ thẳng lưng. Để biết bạn có tập đúng động tác này hay không, bằng cách bạn có thể cảm nhận được phần lưng eo hơi mỏi, có độ co của hai bên hông và hơi nhức cơ đùi. Nếu như không có những dấu hiệu ấy thì bạn đã sai tư thế này rồi nhé!

Bài tập squat với tạ tay

Bài tập squat với tạ tay
Bài tập squat với tạ tay

Như Queen spa đã chia sẻ ở trên, nếu như bạn không có tạ tay, bạn có thể thay thế bằng 2 chai nước và đổ đầy cát trong đó.

Đối với bài tập này bạn cần phải đứng thẳng lưng, với đôi chân của bạn đặt hơi rộng so với vai và  hơi nghiêng mặt về bên trái hoặc bên phải của bạn. Mỗi tay cầm 1 quả tạ, giữ thẳng lưng và hai cánh tay và ngồi xuống một góc 90 độ như bài tập cơ bản ban đầu. Ban đầu ban có thể dùng tạ với khổi lượng 500g mỗi bên sau khi đã quen dần bạn nên nâng lên thành 3 hoặc 4 kg để tăng hiệu quả bài tập.

Bài tập squat nâng cao

Bài tập squat nâng cao
Bài tập squat nâng cao

Đứng thăng, dang rộng chân hơn vai. Giữ thẳng lưng và đặt hai tay về phía sau đầu và ngồi xuống như bài tập thứ 2. Điều lưu ý ở bài tập này là bạn không được đặt hai tay lên cổ và không được nghiêng đầu về phía  trước, động tác đúng khi bạn không thể nhìn thấy khuỷu tay của mình.

>>> Xem thêm: 5 cách giúp bạn sở hữu đôi chân đẹp quyến rủ

Để sở hữu một thân hình đẹp, hoàn hảo thì bạn cần phải luyện tập đúng cách và kiên trì. Nếu như bạn có thắc mắc gì về các vấn đề làm đẹp, đừng quên comment để được Queen spa giải đáp tận tình nhé!