Giảm mỡ nhanh chóng với 5 động tác tâp thể dục tại nhà

Giảm mỡ nhanh chóng với 5 động tác tâp thể dục tại nhà

Giảm mỡ thừa là ao ước của khá nhiều quý cô, tuy nhiên không phải ai cũng có thể thành công được. Ngoại việc có chế độ ăn uống hợp lý thì việc kết hợp các bài tập thể dục là điều cần thiết để bạn có thể giảm mỡ nhanh chóng. Nếu bạn không có thời gian đến phòng tập, hãy cùng thực hiện 5 động tác tập thể dục tại nhà dưới đây nhé.!

giam-mo-thua

Mùa hè đến rồi,thời tiết như thế này là thời điểm thích hợp để các chị em có thể khéo léo khoe trọn những nét đẹp trên cơ thể. Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng đã sở hữu một vóc dáng hoàn hảo, mỡ thừa là nguyên nhân khiến phần lớn các bạn e dè khi diện những bộ đồ bikini, những bộ đồ short thời thượng. Cùng Queen Spa ở Đà Nẵng bắt tay vào tập luyện những động tác tập thể dục ngay tại nhà giúp giảm bớt lượng mỡ thừa tự tin đón nắng nhé!

5 động tác thể dục tại nhà giúp giảm mỡ hiệu quả

Động tác squat mông giúp săn cơ mông giảm mỡ hiệu quả

động tác squat mông giúp săn cơ mông giảm mỡ hiệu quả
động tác squat mông giúp săn cơ mông giảm mỡ hiệu quả
  • Bạn đặt một chân lên ghế cao khoảng 60cm, mũi chân chạm xuống mặt ghế. Chân trái giữ thăng bằng, hai tay nắm hờ trước ngực.
  • Tiếp đến khuỵu chân trái một góc 90 độ, cố gắng giữ thăng bằng. Đặc biệt lưu ý đó là bạn cần giữ thẳng lưng và tay.
  • Thực hiện 5 lần, làm tương tự cho bên còn lại. Lặp lại động tác này trong 10 lần là đủ.

Động tác đá chân giúp đánh bay lượng mỡ chân nhanh chóng

động tác đá chân giúp đánh bay lượng mỡ chân nhanh chóng
động tác đá chân giúp đánh bay lượng mỡ chân nhanh chóng
  • Bạn đứng thẳng chân rộng bằng vai, nằm hờ bàn tay ở giữa ngực.
  • Bạn đá chân về phía sang ngang 1 góc 90 độ, khi chân về vị trí cũ, gập khủy chân lại một góc 90 độ.
  • Làm tương tự cho bên còn lại. Động tác này sẽ giúp bạn tiêu hao lượng mỡ rất nhanh đặc biệt là vùng chân.

Xem thêm: 9 bí quyết đốt cháy mỡ hiệu quả tại nhà

Động tác gập bụng giảm mỡ bụng hiệu quả

động tác gập bụng giảm mỡ bụng hiệu quả
động tác gập bụng giảm mỡ bụng hiệu quả
  • Bạn nằm ngữa xuống sàn, sau đó co hai đầu gối lên. Hay bàn tay áp vào phần tai trong sau  đó thực hiện động tác gập bụng.
  • Động tác này bạn lưu ý kết hợp với phần hít thở: khi cở thể gập lại thì hít vào và khi hạ xuống thì từ từ thở ra, như vậy bài tập của bạn mới đạt hiệu quả cao nhất.

Động tác chân phối hợp

động tác chân phối hợp
động tác chân phối hợp
  • Tiếp đến, bạn thực hiện giống tư thế chống đẩy. hai tay chống duỗi thẳng, hai chân rộng bằng vai và mũi chân chạm xuống sàn.
  • Co chân lại sao cho phần đầu gối trái chạm vào khủy tay trái. Tiếp tục đổi sang bên phải.
  • Lặp lại động tác 30 lần.

Động tác nghỉ hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng

động tác nghỉ hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng
động tác nghỉ hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng
  • Nằm sấp và dùng khuỷu tay chống lấy cơ thể. Hai chân khép lại, giữ lưng thẳng.
  • Bạn sẽ cảm thấy mỏi ở vùng lưng nhưng hãy cố gắng giữ nguyên tư thế. Khi bạn thực hiện chưa quen hãy thực hiện trong vòng 30s và sau đó tăng dần thời gian chống. Đơn giản nhưng động tác này rất hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng.

>>> Xem ngay: Cách massage bụng giảm mỡ hiệu quả nhanh chóng tại nhà

Với 5 động tác tập luyện giảm cân tại nhà là bạn đã sở hữu một vóc dáng hoàn hảo. Đừng quên dành ra 30 – 60 phút mỗi ngày để tập luyện cùng Queen spa nhé!

Theo Queen spa

Ảnh: Internet